Mách bạn mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu hot nhất hiện nay

Thiết kế máy tính mỏng nhẹ luôn là một là một trong những tiêu chí được rất nhiều người dùng quan tâm và cân nhắc khi chọn mục laptop. Với thiết kế mỏng nhẹ, người dùng có thể tha hồ mang máy di chuyển, làm việc ở mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, không bị trở ngại cồng kềnh. Bên cạnh thiết kế ngoại hình laptop, nhiều người dùng cùng quan tâm đến mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tinh tế. Những mẫu laptop mỏng nhẹ có giá phổ thông hiện được nhiều người dùng lựa chọn. Hãy cùng tham khảo mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn laptop mỏng nhẹ ngày càng được ưu tiên

Tiêu chí lựa chọn laptop mỏng nhẹ

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng laptop có thiết kế mỏng nhẹ giá rẻ đã được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Mặc dù có thiết kế siêu mỏng nhẹ nhưng hầu hết các mẫu laptop này đều được trang bị cấu hình máy mạnh mẽ, thời lượng pin lâu đáp ứng tốt nhu cầu xử lý công việc mượt mà và hiệu quả. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, nhiều thương hiệu laptop trong đó có Acer đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có mức giá và thiết kế hợp lý. Giờ đây, người dùng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu laptop có ổ SSD, kiểu dáng nhỏ gọn mỏng nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả làm việc.

Lựa chọn mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu Acer Aspire 5

Sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ ấn tượng

Thiết kế siêu mỏng nhẹ ấn tượng

Acer Aspire A514 53 346U được biết đến là một trong những mẫu laptop có thiết kế nhỏ gọn ấn tượng nhất hiện nay. Nhà sản xuất đã chú trọng thiết kế thân máy dày chỉ 17,95mm giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi làm việc ở bất cứ đâu một cách nhẹ nhàng. Bên thiết kế mỏng nhẹ, mẫu laptop này còn được làm từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp, mang lại vẻ cứng cáp, chắc chắn, tản nhiệt tốt hơn các loại laptop được làm bằng nhựa. Phàn màn hình máy được bảo vệ chắc chắn giúp các phụ kiện, linh kiện bán dẫn bên trong hoạt động ổn định, đảm bảo quá trình xử lý công việc mượt mà trong thời gian dài.

Thiết kế vẻ ngoài thanh lịch, mỏng nhẹ chính là điểm nổi bật, giúp Acer Aspire A514 53 346U gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Máy được phủ một lớp sơn họa tiết phay xước mạnh mẽ tạo nên vẻ ngoài cao cấp. Với trọng lượng chỉ 1,5kh, người dùng có thể thoải mái cất laptop vào trong balo để đi làm việc ở bất kỳ nơi đâu. Nhờ đó, người dùng có thể tha hồ cầm ,nắm để thuyết trình, mang lên công ty hay phải leo lên nhiều tầng lầu. Mặc dù có mức tầm giá dưới 15 triệu nhưng mẫu laptop này lại được nhà sản xuất chú trọng thiết mỏng nhẹ, chất liệu thân cao cấp và sang trọng.

Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động

Đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm làm việc, giải trí tốt nhất, Acer Aspire 5 đã được nhà sản xuất đầu tư màn hình có độ phân giải cao. Xét về độ mỏng nhẹ thì đây là mẫu laptop có kích thước tổng thể và viền màn hình được làm mỏng hơn so với các dòng laptop cùng phân khúc trên thị trường. Thiết kế màn hình viền mỏng chỉ 7.62mm mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Để đảm bảo góc nhìn, quan sát bao quát, mở rộng hơn, máy đã được được thiết kế tối ưu hai cạnh viền màn hình.

Thiết kế mỏng nhẹ dễ dàng di chuyển làm việc mọi lúc mọi nơi

Bên cạnh thiết kế không gian hiển thị rộng, Acer Aspire A514 53 346U còn sở hữu màn hình màn hình có kích thước tới 14 inch và độ phân giải Full HD kết hợp cùng công nghệ màu Acer Color Intelligence mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, đảm bảo độ chuẩn xác cao. Bên cạnh đó, laptop này còn được tích hợp màn hình bảo vệ Bluelightshield có khả năng lọc ánh sáng xanh lên đến 80% giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng xanh.

Thiết kế laptop mỏng nhẹ là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với nhiều dùng thường xuyên mang theo máy tính làm việc, di chuyển. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu hot nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Điểm danh 2 chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu hiệu năng tốt

Share

Recent Posts

Tìm hiểu về bảo hiểm phi nhân thọ: Bảo vệ tài sản và tương lai

Tìm hiểu về bảo hiểm phi nhân thọ và những lợi ích mà nó mang lại. Bảo vệ tài sản,…

6 days ago

5 bước quản lý chi tiêu gia đình vô cùng hiệu quả

Quản lý chi tiêu gia đình là một trong những kỹ năng quan trọng mà mọi người cần phải có…

6 days ago

Giá đối hoái – Lợi ích cho doanh nghiệp cùng ngân hàng ACB

Tìm hiểu về tầm quan trọng của giá hối đoái trong tài chính doanh nghiệp, các ảnh hưởng đến chi…

2 weeks ago

Giải pháp quản trị rủi ro với ký quỹ hoạt động doanh nghiệp

Trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng và luôn tìm ẩn những rủi ro như hiện nay thì…

2 months ago

Lợi ích của việc kết nối ERP với ngân hàng

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc sử dụng hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) đã trở thành xu…

2 months ago

Giao dịch hối đoái kỳ hạn: Định nghĩa và cơ chế hoạt động

Khám phá định nghĩa và cơ chế hoạt động của giao dịch hối đoái kỳ hạn trong thị trường tài…

2 months ago