Home Tài chính - ngân hàng Ngân hàng nào hỗ trợ đăng ký thẻ ngân hàng nhanh chóng và an toàn?

Ngân hàng nào hỗ trợ đăng ký thẻ ngân hàng nhanh chóng và an toàn?

Ngân hàng nào hỗ trợ đăng ký thẻ ngân hàng nhanh chóng và an toàn?

Thẻ ngân hàng đã và đang được nhiều người  sử dụng vì các chức năng đa nhiệm, đem lại nhiều lợi ích, hỗ trợ cho cuộc sống của người dùng. Chính vì sự ưa chuộng này, nhiều ngân hàng phát hành thẻ đã bổ sung thêm hình thức đăng ký thẻ ngân hàng online song song với hình thức truyền thống để giúp người dùng có thể sở hữu được thẻ đơn giản và dễ dàng hơn. Nếu là người dùng mới và cũng đang có ý định mở thẻ online nhưng không biết ngân hàng nào hỗ trợ mở nhanh chóng và an toàn  thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Ngân hàng nào hỗ trợ đăng ký thẻ ngân hàng nhanh chóng và an toàn?

Các ưu điểm khi đăng ký thẻ ngân hàng online đem đến cho người dùng

Tiện lợi: Người dùng có thể tự mình truy cập vào app ngân hàng điện tử hiện đại để đăng ký mở thẻ và có thể sử dụng các dịch vụ ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần có thiết bị thông minh được kết nối với mạng Internet. Nhờ đó, người dùng không cần phải đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng để thực hiện các thủ tục hay giao dịch.

Giao dịch vô cùng nhanh chóng và hiệu quả: Dù người dùng ở đâu vẫn có thể thực hiện các thao tác thanh toán các loại hoá đơn online, chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng, tất cả giao dịch đều dễ dàng và được thực hiện nhanh chóng chỉ trong tích tắc qua vài cú “click” trên màn hình.

Thẻ ngân hàng đã và đang được nhiều người  sử dụng

Ngân hàng nào hỗ trợ người dùng đăng ký thẻ ngân hàng online nhanh chóng và an toàn?

Cùng với sự phát triển của những ứng dụng công nghệ cao hiện nay, các ngân hàng phát hành thẻ đã và đang áp dụng thành công, ngày càng tạo nên nhiều tiện ích cho người dùng. Khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn về ngân hàng phù hợp và đem lại nhiều lợi ích hữu hiệu.

TNEX – Ngân hàng thuần số uy tín, chất lượng tại Việt Nam

TNEX là một Ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam, bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB), dành cho cả người dùng phổ thông và chủ cửa hàng.

Nhờ vào việc áp dụng thành công ứng dụng công nghệ eKYC, TNEX cho phép nhận dạng và định danh người dùng hoàn toàn online nhờ nhiều tính năng như xác minh thẻ ID, nhận dạng và xác minh khuôn mặt, xác minh giấy tờ,…để xác minh danh tính trước khi người dùng thực hiện các giao dịch trên tài khoản ngân hàng.

TNEX – Ngân hàng thuần số Việt Nam

>>> Xem thêm: 10 app quản lý tài chính tốt nhất.

Hướng dẫn cách mở thẻ ngân hàng trực tuyến tại TNEX

Bước 1: Tìm kiếm và tải ứng dụng TNEX trên Appstore hoặc CH Play hay người dùng cũng có thể truy cập vào đường link/ trang web chính hãng của TNEX. Sau đó, người dùng tiến hành đăng ký thông tin cá nhân cơ bản bao gồm:

  • Số điện thoại (đã được đăng ký chính chủ)
  • Email (hiện đang sử dụng)
  • Mật khẩu (ít nhất 6 ký tự kể cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt)

Bước 2: Chụp ảnh 2 mặt chứng minh nhân dân / căn cước công dân để hệ thống xác minh danh tính. Người dùng có thể sử dụng ảnh chụp trước hoặc chụp trực tiếp trong quá trình đăng ký tài khoản cần lưu ý hình ảnh không được mất góc hay nhoè thông tin cá nhân

Bước 3: Người dùng cần thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của định danh công nghệ ekyc như chụp ảnh đại diện, xoay trái/ phải, cười, nhìn thẳng,…

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin đăng ký và nhập mã xác thực OTP đã được gửi tin nhắn về số điện thoại đăng ký ở bước 1.

Sau 4 bước đã đăng ký, người dùng chỉ cần chờ ngân hàng TNEX xét duyệt để kích hoạt tài khoản.

Bước 5: Khách hàng đăng nhập vào lại màn hình chính và yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 6: Tại đây, người dùng nhập đầy đủ các thông tin giao hàng bao gồm số điện thoại, địa chỉ và thẻ sẽ được giao tận nơi hoàn toàn miễn phí sau 3-5 ngày. Giờ đây, người dùng đã có thể trải nghiệm các dịch vụ tài chính hoàn toàn không mất phí.

Tổng kết

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến khách hàng các thông tin về ngân hàng hỗ trợ đăng ký thẻ ngân hàng online nhanh chóng và an toàn. Hy vọng bài viết trên đã giúp người dùng chọn được ngân hàng như mong muốn.